2013年3月16日星期六

ราคาสืบสวนคำคมของไฟ LED


เมื่อเทียบกับราคาของทั้งสองปีที่ผ่านมา, "ระดับ high-end" ไฟ LED เห็นได้ชัดว่าไปเส้นทางของ "คน" ในเช้าวันที่ 12 มีนาคมในฉางชาตลาดขนาดใหญ่ Nanhu สำหรับบ้านใหม่ที่จะซื้อแสงวังพบว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ไฟ LED จำนวนมากราคาถูกต้องทำสามหรือสี่พันตอนนี้ได้รับงบประมาณ 1,300 หยวน
เมื่อเร็ว ๆ นี้พัฒนาแห่งรัฐและคณะกรรมการปฏิรูปการตีพิมพ์ "เซมิคอนดักเตอร์การวางแผนแสงอุตสาหกรรมพลังงานและ LED ผลิตภัณฑ์แสงสว่างภายใต้ขอบเขตของเงินอุดหนุน
ตลาด:
ราคาไฟ LED ลดลง 50% ในปี
เยี่ยมชมตลาด Nanhu และร้านของแสงโดยรอบรายงานพบแม้ว่าราคาของไฟ LED สำหรับที่ผ่านมาสามปีที่ได้รับมีแนวโน้มลดลง แต่ประหยัดพลังงานโคมไฟในร้านยังคงเป็นกระแสหลัก
ตั้งอยู่ต่อ Wei เข้าพัก Yuen ถนนโคมไฟเชี่ยวชาญในการขายโคมไฟผู้จัดการ Liu Xiangyang, ไฟ LED สามปีที่ผ่านมาสามารถขายได้อย่างน้อย $ 50 ต่อเมตรมูลค่าการซื้อขายได้ทันทีประมาณ $ 20 24 วัตต์แผงไฟเริ่มผลิตเมื่อปีที่แล้วเครือข่ายที่ยกมาอยู่ที่ 1,000 หยวนและปีนี้ได้ลดลงไป 500 หยวน
เก็บ 3.8 15 วัตต์หิมะแบรนด์ไรท์ LED ราคาหลอดตอนนี้ $ ขณะที่ปีที่ผ่านมาราคา 30 หยวน
หลังจากที่ราคาของราคาไฟ LED เทียบกับหลอดประหยัดพลังงานสามัญซึ่งเป็นราคาที่ยังคงมีราคาแพงกว่าเดียวกัน 3 วัตต์หลอดไฟไฟ LED ราคา $ 15 ราคาของหลอดไฟประหยัดพลังงานในเกี่ยวกับ $ 5 ดังนั้นแม้หลิว Xiangyang คิดไฟ LED ยังมีข้อดีของตัวเอง
การคำนวณของเขากับผู้สื่อข่าว 3 วัตต์ผลไฟ LED โคมไฟเทียบเท่ากับ 15 วัตต์หลอดไฟประหยัดพลังงานหลอดไฟ LED ชีวิตขึ้นไป 100,000 ชั่วโมงซึ่งมีค่าเท่ากับ 12.5 วัตต์หลอดประหยัดพลังงานใช้ "ในคำอื่น ๆ ลูกค้าที่จะซื้อ 3 วัตต์ไฟ LED ซื้อเทียบเท่าสี่ 15 วัตต์หลอดไฟประหยัดพลังงานก็ยังคงค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ."
เมื่อถามว่าทำไมเขาเลือกไฟ LED, สั่งซื้อ, พูดว่าวัง "แฟนซีมันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังใช้เวลานานโดยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

没有评论:

发表评论